วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

Android App :: SDK Introduced

ยังไม่ได้อ่านการลงโปรแกรมที่ต้องใช้กลับไปอ่าน Android App :: Introduced นะครับ

หลังจาก เราติดตั้งห้องLab (โปรแกรมต่างๆ) เราก็จะมาเยี่ยมชมห้องLab ของเรากันนะครับ

เริ่มจากเปิด Eclipse ขึ้นมา


นี่คือโปรแกรมที่จะมาช่วยเรานะครับ

ตัวต่อไปที่จะมาช่วยเราคือ ADB นะครับ เข้าไป folderที่ลง android-sdkในfolder platfrom-tools จะมีตัว ADBอยู่ หน้าตา ADB ครับ
ADB = ANDROID DEBUG BRID

นอกจากนี้ยังมี พวก 9patch ddms ฯลฯ ทว่าทุกอย่างที่ต้องใช้ในชุด SDK หมดแล้ว

ขอตัดจบตอนนี้เลยแล้วกันนะ
ตอนหน้าเราจะมาเริ่มสร้างกันเลย แล้วพบกับตอนหน้า Android App :: Helloworld

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น